LỜI GIỚI THIỆU


Công ty TNHH IN DI CO

215 Trường Chinh, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

028 3755 2856

info@indico.vn

MST: 0305458563

Ý nghĩa

IN  DI  CO, là tên viết ngắn gọn của  chữ INternational  DIstribution  COmpany thể hiện mục tiêu số 1 của công ty là kinh doanh theo chiến lược phát triển hệ thống phân phối.

Ý tưởng hình thành và phát triển công ty  IN  DI  CO xuất phát từ các quan điểm phải xây dựng hệ thống phân phối hàng hóa trước khi Việt Nam mở cửa hoàn toàn thị trường một số ngành quan trọng trong đó có Dược phẩm theo cam kết với WTO vào năm 2011.

Phát triển hệ thống phân phối chuyên nghiệp

Theo IN DI CO, việc xây dựng hệ thống phân phối sẽ dựa vào 3 tiêu chí cơ bản (3 ngôi sao):

- Thứ nhất: Hợp tác lâu dài.

- Thứ hai: Phân phối bao trùm.

- Thứ 3: Quản lý chuyển nghiệp.

Tầm nhìn: Phát triển mô hình hệ thống phân phối bao trùm, chuyên nghiệp với phương pháp quản lý chặt chẽ.

Định hướng: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Đồng thời kết nối khách hàng trở thành một hệ thống kinh doanh hiệu quả.

Mục tiêu: Trở thành một trong những hệ thống phân phối chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống chi nhánh và công ty thành viên

Hình thành - Khai thác - Duy trì - Phát triển

Chuyên nghiệp trong phân phối

Viết những gì đã làm và làm những gì đã viết.

Tất cả các hoạt động đều phải xây dựng mục tiêu và phải bảo đảm hướng vào một mục tiêu chung của công ty.

INDICO luôn xem mối quan hệ thường xuyên với khách hàng là nền tảng để phát triển kinh doanh. Phục vụ khách hàng là định hướng của tất cả các qui trình thao tác, là niềm khát khao của toàn thể nhân viên và là thước đo năng lực của nhân viên INDICO.

INDICO sẽ tập trung cao vào việc phát triển các kênh phân phối nên sẳn sàng hợp tác với tất cả các đối tác có quyết tâm thực hiện theo quan điểm sản xuất – phân phối lâu dài.

Hệ thống quản lý chặt chẽ

Sự minh bạch, công bằng và cụ thể trong công việc sẽ giúp công ty quản lý đươc chặt chẽ hơn, kích thích mọi người thể hiện hết khả năng đồng thời tạo được sự liên kết chặt chẽ với nhau.

INDICO hình thành một hệ thống kết nối chặt chẽ, với từng qui trình cho mỗi công việc để tiến đến sự nhất quán trong công việc nhằm giữ mối quan hệ nội bộ được vững bền.

INDICO luôn bắt đầu mọi việc bằng một sự cam kết chặt chẽ, đây vừa là động cơ vừa là thách thức giúp cho mối liên kết giữa các đối tác luôn vững bền và phát triển.

Hợp tác lâu dài

Thành viên INDICO luôn luôn hiểu rằng phải xây dựng hệ thống phân phối bao trùm trong hoạt động phát triển kinh doanh của công ty.

Hợp tác lâu dài, là điều kiện mong muốn xuyên suốt trong quá trình phát triển của INDICO, không những đối với các đối tác mà kể cả nhân viên đang và sẽ làm việc tại INDICO. Vì vậy INDICO sẽ tạo một môi trường chuyên nghiệp nhưng luôn có sự chia sẻ để sự hợp tác giữa đôi bên được vững bền.

Môi trường làm việc lành mạnh, hiệu quả

Tính hiệu quả cũng là một mục tiêu quan trọng của INDICO; INDICO đã đầu tư hệ thống phần mềm để quản lý tất cả các lĩnh vực, hoạt động của từng bộ phận trong công ty với mục đích quản lý chặt chẽ và đầu tư hiệu quả với phương châm làm càng nhiều, chi phí càng giảm để thu hút sự đầu tư lâu dài của các đối tác. Mặt khác chuẩn hóa các qui trình làm việc, tạo một môi trường làm việc lành mạnh, hiệu quả để từng bước ổn định thu nhập, đảm bảo cuộc sống cho người lao động tích cực trong công ty.

Liên kết tạo sức mạnh

Liên kết với nhau để tạo thêm sức mạnh luôn là một trong những chiến lược của các doanh nghiệp, nên INDICO không ngừng phát triển hệ thống phân phối nhằm tạo sự kết nối, thay mặt các khách hàng bán lẻ mang sản phẩm của các doanh nghiệp đến với người sử dụng, tạo điều kiện để các doanh nghiệp gần gủi hơn với người tiêu dùng thông qua hệ thống chuỗi các khách hàng bán lẻ hoặc bán trực tiếp trên website và được giao nhanh chóngi bằng đội ngũ giao nhận của INDICO.

INDICO quan điểm rằng: mỗi sản phẩm làm ra đều mang một sứ mệnh đặc biệt và tấm lòng của nhà sản xuất luôn mong muốn được phục vụ khách hàng, có thật nhiều khách hàng quan tâm, nên INDICO luôn luôn phát triển bao trùm toàn bộ khách hàng tiềm năng trong mỗi khu vực, phát triển mối quan hệ theo hướng đôi bên cùng có lợi nhằm thỏa mãn mong muốn của nhà sản xuất đồng thời thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng.

Đối tác tiêu biểu

Đối tác tiêu biểu