Đứng trước thách thức là cơ hội. Với những thách thức thị trường Dược tại Việt Nam ngày càng nhiều công ty, doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực phân phối nhưng INDICO cũng không vì thế mà chùn bước. Doanh nghiệp cố gắng đẩy mạnh thương hiệu và xem sự hài lòng của khách hàng là nền tảng để phát triển việc kinh doanh của mình.
Công ty INDICO với chiến lược kinh doanh phát triển hệ thống phân phối
Công ty INDICO là tên viết ngắn gọn của INternational DIstribution COmpany. Ý tưởng hình thành và phát triển xuất phát từ các quan điểm phải xây dựng hệ thống phân phối hàng hóa trước khi Việt Nam mở cửa hoàn toàn thị trường một số ngành quan trọng. Trong đó có hoạt động phân phối Dược phẩm theo cam kết với WTO.
Thành viên công ty INDICO luôn luôn hiểu rằng phải xây dựng hệ thống phân phối bao trùm trong hoạt động phát triển kinh doanh của công ty.
Công ty TNHH INDICO và thời gian dài phát triển không ngừng
INDICO được thành lập vào tháng 12 năm 2007, xuất phát từ nhu cầu phát triển phân phối của các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức thương mại thế giới WTO. Kinh tế Việt Nam phát triển là kết quả của sự đầu tư và phát triển sản xuất, cung ứng của các doanh nghiệp nên sẽ xuất hiện các nhu cầu: Doanh nghiệp muốn liên kết với khách hàng và khách hàng cũng muốn được phục vụ chuyên nghiệp hơn.
Với phương châm: "Kinh doanh bằng con đường thiết lập Hệ thống phân phối sản phẩm và dịch vụ trong nước và ra nước ngoài", INDICO đã chính thức được đưa vào hoạt động vào ngày 24/01/2008.
Cũng trong năm 2008, hệ thống phân phối của INDICO bao trùm được 1500 Nhà thuốc tại 20 quận, huyện TP. HCM. Đây quả thực chính là kết quả đáng quý cho sự nỗ lực và phát triển không ngừng của tập thể công ty INDICO.
Ban quản trị công ty dược INDICO
Đứng trước thách thức là cơ hội
Với thách thức thị trường Dược tại Việt Nam ngày càng nhiều công ty, doanh nghiệp tham gia nhưng INDICO cũng không vì thế mà chùn bước. Doanh nghiệp cố gắng đẩy mạnh thương hiệu và xem sự hài lòng của khách hàng là nền tảng để phát triển thương hiệu.
Vào năm 2009, hệ thống phân phối của công ty INDICO bao trùm được 1960 nhà thuốc. Chỉ trong 1 năm sau, thành lập thêm 4 chi nhánh: Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Đồng Nai, tăng số lượng khách hàng giao dịch mua bán thường xuyên lên 5100. Hệ thống phân phối đã kết nối ra miền Bắc và Công ty CP Dược Hadico được thành lập. Theo kế hoạch số khách hàng duy trì là 2.000 khách, bao gồm tại các tỉnh thành tiềm năng của khu vực miền Bắc Việt Nam.
INDICO - Mạng lưới kinh doanh bán lẻ dược phẩm uy tín trên thị trường
Vào năm 2011, công ty CP Dược Medico, thành viên của INDICO đã đi vào hoạt động tại Đà Nẵng với hơn 500 khách hàng duy trì. Theo kế hoạch phát triển, Medico sẽ từng bước phối hợp với các đơn vị tại địa phương phân phối các sản phẩm thế mạnh của các nhà sản xuất, nhập khẩu có nhu cầu muốn phát triển tại miền Trung với 1500 khách hàng.
Đến hết tháng 02 năm 2021, INDICO đang hoạt động với 02 công ty thành viên và 12 chi nhánh trải dài từ Phú Yên đến Cà Mau. Hệ thống phân phối đến hơn 21000 nhà thuốc trên toàn quốc.
Công ty INDICO quan điểm rằng: mỗi sản phẩm làm ra đều mang một sứ mệnh đặc biệt và tấm lòng của nhà sản xuất luôn mong muốn được phục vụ khách hàng. Có thật nhiều khách hàng quan tâm, nên INDICO luôn luôn phát triển bao trùm toàn bộ khách hàng tiềm năng trong mỗi khu vực. Phát triển mối quan hệ theo hướng đôi bên cùng có lợi nhằm thỏa mãn mong muốn của nhà sản xuất đồng thời đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Nguồn:
https://www.24h.com.vn/doanh-nghiep/cong-ty-indico-cung-hanh-trinh-kien-tao-nen-thuong-hieu-uy-tin-chat-luong-c849a1232510.html