KHẨU TRANG NANO BẠC, bạn có biết ?
Bài viết không mang tính chất so sánh, thay vào đó sẽ mang đến nhiều thông tin về sản phẩm để quý khách hàng có thể hiểu rõ và tìm cho mình sự lựa chọn đúng đắn cũng như đưa ra những lời khuyên về việc chọn lựa khẩu trang đến mọi người xung quanh.

 

NANO BẠC KHÁNG KHUẨN – ĐIỂM KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI được ứng dụng trong ngành dệt may.

      Về Nano bạc(Nano Silver)

Nano bạc bao gồm các hạt siêu nhỏ có kích cỡ thông dụng là 25 nanomet. Nhờ vào diện tích bề mặt lớn của vải, hạt dễ dàng tiếp xúc với vi khuẩn tăng hiệu quả khử trùng. Cụ thể, khả năng tiêu diệt lên tới 99.9% với mầm bệnh, 80% bụi bẩn và 650 loại vi khuẩn. Quá trình tĩnh điện giữa bề mặt Nano và điện tích âm của tế bào ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn. Đồng thời, khả năng phân bào bị vô hiệu hóa cũng ngăn chặn chúng quay lại.

 

Xử lý vải dệt với các lớp silica đã được tráng phủ với các phân tử bạc. Đặc tính kháng khuẩn của vải đã xử lý được đánh giá chống khuẩn E. coli cho thấy sự ức chế mạnh thậm chí sau khi giặt mẫu vật. Bạc không độc hại cho da của con người (Tiller, Lee, Lewis, & Klibanov, 2002; Tiller, Liao, Lewis, & Klibanov, 2001; Vigo & Benjaminson, 1981) do tính chất không độc hại của nó, và điều này làm cho nó một chất liệu kháng khuẩn an toàn để được sử dụng trên quần áo hoặc các sản phẩm dệt may khác.

 

      Về sợi Polyester

 

 

Đây là loại sợi nhân tạo có nguồn gốc từ dầu hỏa, khá mượt. Khi đan vào nhau, chúng hạn chế được những khe hở, chống nhăn, kháng bụi bẩn và nấm mốc cao, bên cạnh đó khả năng chống co rút rất tốt mà không bị nhăn khi giặt. Để tăng sự mềm mại và giảm bí bách khi mang, NSX còn phối hợp với chất liệu Spandex.

Nhờ khả năng thấm hút kém mà mang lại hiệu quả chống giọt bắn nếu như người đối diện có những triệu chứng ho, hắt xì.

 

      Về sản phẩm

Sản phẩm trải qua hai khâu sản xuất bao gồm: NSX thứ nhất tạo ra loại vải được xử lý Nano bạc kháng khuẩn đạt tiêu chuẩn của Mỹ AATCC 100-2012 và  NSX thứ hai sẽ nhập nguyên liệu của NSX thứ nhất về rồi tạo nên sản phẩm KHẨU TRANG NANO BẠC KHÁNG KHUẨN theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia số QCVN 01:2017/BCT theo quy định của TQC.

Công ty TNHH INDICO đảm nhận việc phân phối sản phẩm trên toàn quốc đến tay các quý khách hàng với mong muốn có được sản phẩm tốt đáp ứng nhu cầu người dân trong thời điểm này.

“Công nghệ hiện đại khẳng định hướng đi tương lai của các sản phẩm được xử lý Nano bạc trong ngành Y tế và chăm sóc sức khỏe”

Và nếu như khẩu trang y tế chỉ sử dụng 1 lần rồi vứt bỏ, ở đây chúng tôi có loại khẩu trang có thể giặt được 30 lần dùng đồng thời giúp tiết kiện chi phí.

BÀI VIẾT MỚI
FACEBOOK